10/10/2553

ทรงผมหัวปลาหมึก

วันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งทรงผมของนักร้องเกาหลีสาวที่โด่งดังในบ้านเราอย่างนักร้องสาว เจสสิก้า (Jessica SNSD)กับทรงผมที่ทำบ่อย ๆ มากที่สุดกับทรงผมหัวปลาหมึกบางคนก็เรียกว่า ทรงผมปลาหมึก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมเก๋ ๆ กันเลยทีเดียวค่ะ ว่าแต่บ้านเราเนี่ยไม่รู้ว่าจะมีสาว ๆ หรือคุณผู้หญิงท่านไหนถูกอกถูกใจใน ทรงผมหัวปลาหมึก ทรงนี้บ้างกันน๊า เอาเป็นว่าใครที่ชอบใน ทรงผมเกาหลี แบบนี้ก็ลองนำไปทำกันดูได้เลยจ้า




รูปภาพ ทรงผมหัวปลาหมึก


ทรงผมหัวปลาหมึก ด้านข้าง



ทรงผมหัวปลาหมึก หันหลัง



ทรงผมหัวปลาหมึก เอีงข้าง



ทรงผมหัวปลาหมึก ด้านหน้า



ทรงผมหัวปลาหมึก หันหน้า



ทรงผมหัวปลาหมึก เจสสิก้า


Tip : ไม่ว่าจะเรียกว่า ทรงผมหัวปลาหมึก หรือ ทรงผมปลาหมึก ก็สุดแท้แต่คุณผู้หญิงทั้งหลายจะเรียกกันนะจ๊ะ แต่หากว่าอยากได้ ทรงผมหัวปลาหมึก ทรงนี้ก็ต้องอัดมูสไปเยอะ ๆ ช่วงปลายผมจากนั้นใช้ที่ม้วนลอนผมแบบไฟฟ้าในการดัดผมเพื่อให้ได้แบบทรงผมหัวปลาหมึกค่ะ ดูแล้วการทำทรงผมทรงนี้อาจจะดูไม่ยุ่งยากแต่ให้เพื่อนคุณช่วยด้วยก็จะดีนะคะ่เพราะอาจจะมองข้างหลังไม่เห็น อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม