10/10/2553

ทรงผมดังโงะ

วันมาแนะนำอีกหนึ่งทรงผมดังโงะในสไตล์เป๋ ๆ หน่อย ที่จะเน้นการ เกล้าผม แบบไปข้างใดข้างหนึ่งแล้วแต่คุณถนัดในสไตล์ ทรงผมดังโงะ ค่ะ และ ทรงผม ทรงนี้เหมาะมาก ๆ กับคุณผู้หญิงที่ไว้ ทรงผมยาว เพราะว่าจะสามารถทำได้ง่ายกว่าคุณผู้หญิงที่มีผมสั้นค่ะ และในปัจจุบัน ทรงผมญี่ปุ่น ทรงนี้ก็ดูจะฮิตในบ้านเรามากเหลือกเพราะได้กระแสมาจาก ทรงผมเกาหลีค่ะ เอาเป็นว่าคุณผู้หญิงท่านไหนชอบในทรงผมดังโงะแบบนี้ก็ลองนำไปทำกันดูนะจะได้ไม่ตกเทรนด์จ้า




รูปภาพ ทรงผมดังโงะ


ทรงผมดังโงะ ด้านข้าง



ทรงผมดังโงะ หันหลัง



ทรงผมดังโงะ หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม