10/10/2553

ทรงผมตรงหน้าม้า

ทรงผมตรงหน้าม้าที่มีการดูแลไม่ยุ่งยากเลยเหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบไว้ ทรงผมตรงหน้าม้า แบบนี้มาก ๆ เลยจ้า เพราะว่าทรงผมดัดลอน นั้นจะมีการดูแลมากว่า ทรงผมตรง ธรรมดา ๆ เพียงแค่ตัด หน้าม้า นิดหน่อยก็ดูสวยใสมากแล้วล่ะค่ะ ทรงผมทรงนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าด้วยนะ




รูปภาพ ทรงผมตรงหน้าม้า


ทรงผมตรงหน้าม้า ด้านข้าง



ทรงผมตรงหน้าม้า ด้านหลัง



ทรงผมตรงหน้าม้า ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมขาดหลุดล่วงได้ง่าย อาจด้วยสาเหตุจากการใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผมของคุณ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร เช่น มะกรูด ดอกอัญชัน หรือ ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม