10/10/2553

ทรงผมซาลาเปา

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมซาลาเปาที่จะมาเอาใจวัยรุ่นทั้งหลายให้ได้นำลองทำกัน เพราะเห็นว่า ทรงผมซาลาเปา ทรงนี้ฮิตมากมาย เหลือเกินในหมู่วัยรุ่นเด็กไทยทั้งหลาย วิธีมัดผมทรงซาลาเปา ไม่ได้นำมาบอกแต่คราวหน้าเราจะนำมาบอกพร้อมกับรูปภาพประกอบคุณผู้หญิงหลายคนจะได้รู้จักกับ วิธีทำทรงผมซาลาเปา และได้อินเทรนด์กันทั่วหน้าจ้า




รูปภาพ ทรงผมซาลาเปา


ทรงผมซาลาเปา ด้านข้าง



ทรงผมซาลาเปา หันหลัง



ทรงผมซาลาเปา หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบทำสีผมและไม่อยากให้ผมต้องแห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ฟูฟ๊อง แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมหมักผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันไม่ให้เส้นผมของคุณถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม