10/10/2553

แฟชั่นทรงผมเกาหลี

แนะนำอีกหนึ่งแฟชั่นทรงผมเกาหลีที่กำลังมาแรงและคิดว่าน่าจะแซงทางโค้งในเร็ววันนี้กันเลยทีเดียวค่ะ...อิอิอิ คุณผู้หญิงคนไหน ชื่นชอบใน แฟชั่นทรงผมเกาหลี ก็ห้ามพลาดกันล่ะนะจ๊ ตัวทรงผมเกาหลีเน้นการตัดหน้าม้าโค้งปลายเส้นผมเน้นการดัดลอนเล็กน้องและเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าด้วยการทำสีผมที่ร้อนแรง




รูปภาพ แฟชั่นทรงผมเกาหลี


แฟชั่นทรงผมเกาหลี ด้านข้าง



แฟชั่นทรงผมเกาหลี หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ชอบไว้ทรงผมสั้นและต้องการให้เส้นผมดูดีมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้ทำการอบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากว่าคุณไม่มีเวลาแนะนำให้ใช้ครีมนวดผมหมักเส้นผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้น ของคุณก็จะดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม