10/10/2553

ทรงผมรวบเกล้า

เราได้เจอกับแบบทรงผมเกล้าผมไปมากมายแล้ววันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่ง ทรงผมรวบเกล้า ที่รับรองว่าสวยเอามาก ๆ และไม่แพ้ แบบทรงผมเกล้า ใด ๆ เลยล่ะค่ะ ในการดีไซต์และออกแบบทรงผมรวบเกล้านี้จะเน้นการรวบผมมาไว้ข้างใดข้างหนึ่งตามแต่คุณจะถนัดเลยค่ะ และเน้นการทำ ทรงผมดัด ให้เป็นเป็นเกรียวช่วงปลายผม และทำทรงผมหน้าม้าปัดช่วยเพิ่มความหวานจากนั้นแต่งเติมสีสันเพื่อให้ใบหน้าสว่างมากขึ้นด้วยการทำสีผมค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบใน ทรงผมญี่ปุ่น แบบนี้ก็ลองนำไปทำกันได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมรวบเกล้า


ทรงผมรวบเกล้า ด้านข้าง



ทรงผมรวบเกล้า หันหน้า


Tip : สำหรับคุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบใน ทรงผมรวบเกล้า ทรงนี้ หากจะทำให้เหมือนแบบทรงผมรวบเกล้าคงจะต้องเหนื่อยกันสักนิดหน่อยหากว่าต้องทำเอง เพราะการทำทรงผมรวบเกล้าทรงนี้จะมีการยี้เส้นผมช่่วงด้านในของทรงผมส่วนผมและอัดสเปรย์ฉีดให้เส้นผมแข็งกันเยอะเลยค่ะเพื่อให้ผมด้านบนนั้นฟูออกจากนั้นจึงจะทำการรวบเส้นผมมาด้านค่ะแล้วทำการม้วนเกรียวอีกทีค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนชอบก็อย่าลืมไปทำตามกันนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม