10/08/2553

ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมญี่ปุ่นน่ารักในสไตล์แบบทรงผมประบ่าที่กำลังมาแรงอย่างมากกันเลยทีเดียว คุณผู้หญิงคนไหนที่ชอบในแนว ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก ก็ลองนำไปตัดกันดูนะค่ะ ไปตัดมาแล้วเป็นอย่างไรบ้างก็มาเล่าให้เราฟังบ้างนะ ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก ทรงนี้เน้นการดัดลอนเล็กน้อยให้ดูฟูเพื่อเพิ่มความน่ารัก และตัดหน้าม้าก็ดูลงตัวและดูหน้าเด็กมาก ๆ เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก


ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก ด้านข้าง



ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก หันหน้า



ทรงผมญี่ปุ่นน่ารัก ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม