10/08/2553

แบบทรงผมยาวหน้าม้า

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมยาวหน้าม้าที่เน้นสไตล์ไปทางแนวสาวเปรี้ยวดูแล้วร้อนแรงดีมิใช่น้อยค่ะ แบบทรงผมยาวหน้าม้า นี้จะเน้น ออกแบบทรงผม ให้ดูเปรี้ยวและดูมีสไตล์ด้วยการตัดหน้าม้าเต่อดัดลอนใหญ่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับใบหน้าของคุณได้ และที่สำคัญ แบบทรงผมยาวหน้าม้า ทรงนี้ยังเหมาะกับคุณสาว ๆ ทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมยาวหน้าม้า


แบบทรงผมยาวหน้าม้า ด้านข้าง



แบบทรงผมยาวหน้าม้า หันหลัง



แบบทรงผมยาวหน้าม้า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมขาดหลุดล่วงได้ง่าย อาจด้วยสาเหตุจากการใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผมของคุณ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร เช่น มะกรูด ดอกอัญชัน หรือ ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม