10/08/2553

ทรงผมยาวสไลด์

ทรงผมยาวสไลด์เน้นการตัดผมเพื่อให้ดัดลอนอ่อน ๆ แบบธรรมชาตินิดหน่อยช่วงปลายผมได้ วิธีการทำให้เป็นดัดลอนแบบนั้นก็ไม่ อยากเพียงแค่ใช้หวีม้วนม้วนช่วงปลายเส้นผมและใช้ไดร์เป่าและเน้นช่วงปลายผมให้มาก ๆ ก็ถือเป็นอันใช้ได้แล้วล่ะตัด ทรงผมหน้าม้า จะทำให้ดูหน้าเด็กและไม่ดูเป็นสาวสะพรั่งมากเกินไปจ้า




รูปภาพ ทรงผมยาวสไลด์


ทรงผมยาวสไลด์ ด้านข้าง



ทรงผมยาวสไลด์ ด้านหลัง



ทรงผมยาวสไลด์ ด้านหน้า



ทรงผมยาวสไลด์ หันข้าง


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่เส้นผมชอบขาดหลุดล่วงบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะคุณได้ใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผม  แนะนำให้ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร อาทิเช่น มะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม