10/08/2553

ทรงผมหน้าม้าเต่อ

วันนี้เอาใจคุณผู้หญิงนำเทรนด์ทรงผมกันสักหน่อยด้วยทรงผมหน้าม้าเต่อที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งไหน ๆ เข้าไปทุกที เพราะตอนนี้ ผู้หญิงญี่ปุ่นเค้ากำลังนิยมกระแสตัด ทรงผมหน้าม้าเต่อ อย่างมาก ผู้หญิงคนไหนไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นทรงผมอย่างนี้ก็อย่าลืมนำไปตัดกันดูนะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมหน้าม้าเต่อ


ทรงผมหน้าม้าเต่อ หันข้าง



ทรงผมหน้าม้าเต่อ หันหลัง



ทรงผมหน้าม้าเต่อ หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบไว้ผมสั้นและอยากให้เส้นผมสวยดูมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากไม่มีเวลาแนะนำให้หมักผมด้วยครีมนวดผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้นสุดฮิต ของคุณจะได้แลดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม