10/08/2553

ทรงผมแฟชั่นผมยาว

หากว่าคุณนั้นคือหนึ่งคนที่กำลังมองหา ทรงผมแฟชั่นผมยาว อยู่ล่ะก็ แท่น...แทน...แท๊น...คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ค่ะ อิอิอิ วันนี้เราจะขอ แนนะนำอีกหนึ่งทรงผมแฟชั่นผมยาวที่เราหามาให้เหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าค่ะ และไม่ว่าคุณผู้หญิงจะมีรูปหน้าแบบไหน อ้วน กลม ไข่ เหลี่ยม ก็สามารถที่จะตัด ทรงผมยาว ทรงนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ การออกแบบจะเน้นดีไซต์การตัดผมแบบแสกกลางและเน้นการดัดลอนปลายแบบอ่อน ๆ เล็กน้อยเพื่อให้ดูซอฟและหวานขึ้นค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนชอบใน แบบทรงผมญี่ปุ่น แบบนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยนะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมแฟชั่นผมยาว


ทรงผมแฟชั่นผมยาว ด้านข้าง



ทรงผมแฟชั่นผมยาว หันหลัง



ทรงผมแฟชั่นผมยาว หันหน้า


Tip : สำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายที่ต้องการจะไว้ ทรงผมแฟชั่นผมยาว ทรงนี้ ขอแนะนำกันสักนิดเรื่องการดัดลอนผมนั้น คุณเองก็สามารถที่จะดัดลอนอ่อน ๆ ได้ด้วยตัวเองด้วยนะค่ะ เพีงแค่ใส่มูสแบบอ่อน ๆ พอนะคะ่ และขย้ำไปที่ปลายเส้นผมตรงส่วนที่คุณต้องการดัดลอนจากนั้นใช้เครื่องม้วนแบบไฟฟ้าม้วนไป พอหลังจากม้วนเสร็จก็ให้ทำการขยี้ผมเล็กน้อยคุณก็จะได้ทรงผมแฟชั่นผมยาวทรงนี้แล้วล่ะค่ะ ไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม