10/08/2553

ทรงผม 2011

แนะนำอีกหนึ่งทรงผม 2011 หรือก็คือ ทรงผม ปี 2011 นั่นเองค่ะ รับรองเลยค่ะว่าใน ทรงผมประบ่า หน้าม้าเป๋ ดัดลอน ทรงนี้เป็นที่ สุดเทรนด์แฟชั่นทรงผมแห่งปีจริง ๆ ใครไม่ตัด ทรงผม 2011 ทรงนี้เป็นอันว่า เฉยแน่ ๆ เลยจ้า แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่ตัดก็ไม่ว่าจ้า แนว ทรงผม ปี 2011 นี้ ถูกออกแบบมาให้ดูเหมือนเรียบแต่เก๋บวกกับการทำสีผมดูเข้ากันมาก ๆ เหมือนสไตล์แนวผู้ดีอังกฤษเลยว่าไหมค่ะ




รูปภาพ ทรงผม 2011


ทรงผม2011 ด้านข้าง



ทรงผม2011 หันหลัง



ทรงผม2011 หันหน้า



ทรงผม2011 ด้านหน้า


Tip : แนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ ผู้หญิงที่ชื่นชอบการไว้ ทรงผมสั้น ให้เดาคุณคงเป็นสาวที่ขี้ร้อนล่ะซิ อิอิอิ... เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า อยากแนะนำให้ผู้หญิงผมสั้นก็มีเส้นผมที่สวยเงางามไม่แพ้ผู้หญิงผมยาว นั้นแนะนำให้อบไอน้ำอาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง คุณก็ได้มีผมสวยมีน้ำหนักสมใจแล้วจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม