10/08/2553

ผมดัดลอนอ่อนๆ

ผมดัดลอนอ่อนๆ ทรงนี้จะเน้นการดัดลอนอ่อนๆ ช่วยปลายเส้นผมเป็นหลัก การทำ ทรงผมญี่ปุ่น ทรงนี้จะให้ความรู้ถึงผู้หญิงหน้าหวานขึ้น มาทันทีจะำทำ ทรงผมหน้าม้า แบบปัดหรือแบบตรงก็ได้เพราะว่าดูหวานด้วยกันทั้งคู่ เพิ่มการแต่งหน้าให้กับ ทรงผม ทรงนี้อีกสักนิดรับรองว่าคุณต้องดูน่ารักมากอย่างแน่นอนค่ะ




รูปภาพ ผมดัดลอนอ่อนๆ


ผมดัดลอนอ่อนๆ ด้านข้าง



ผมดัดลอนอ่อนๆ ด้านหลัง



ผมดัดลอนอ่อนๆ ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมขาดหลุดล่วงได้ง่าย อาจด้วยสาเหตุจากการใช้แชมพูยาสระผมที่ไม่ถูกกับหนังศรีษะและเส้นผมของคุณ แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร เช่น มะกรูด ดอกอัญชัน หรือ ว่านหางจระเข้ อาจช่วยให้เส้นผมของคุณหลุดล่วงน้อยลงได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม