10/08/2553

ทรงผมฮิต

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมฮิตและอาจจะเรียกได้ว่า ฮิตตลอดกาลและอาจจะฮิตตลอดไปสำหรับคุณผู้หญิงบางท่านที่ชอบใน ทรงผมยาว แบบนี้ เพราะทรงผมยาวดัดแบบนี้ถือได้ว่าฮิตมากจริง ๆ ในหมู่ผู้หญิงตั้งแต่อายุน้อย ๆ จนอายุมากเลยก็ว่าได้ค่ะ เอาเป็นว่าคุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบทรงผมฮิตตลอดกาลแบบนี้ก็ลองนำไปตัดไปดัดกันดูนะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมฮิต


ทรงผมฮิต ด้านข้าง



ทรงผมฮิต หันหลัง



ทรงผมฮิต หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้ฟื้นฟูกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงเหมือนเดิม แนะนำควรจะเล็มปลายผมที่แตกปลายบ่อย ๆ และต้องหมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมหลังสระผมทุกครั้งแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม