10/08/2553

แบบผมตรงยาว

แนะนำอีกหนึ่งแบบผมตรงยาวเอาใจคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ แบบผมตรงยาว กันเลยทีเดียว ฉะนั้นห้ามพลาดนะไม่งั้นน้อยใจแย่เลย นอกจาก แบบผมตรงยาว ทรงนี้จะดูน่ารักและแอบเปรี้ยวแล้ว ทรงผมยาวทรงนี้ยังเพิ่มสีสันด้วยการทำสีผมทำให้ดูเปรี้ยวขึ้นไปอีกแถวบวกเซ็กซี่เล็ก ๆ ให้อีกด้วยนะ ยิ่งตัด หน้าม้า ด้วยดูเข้ากันดี คุณผู้หญิงท่านไหนของทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้ก็นำไปตัดกันได้เลยนะจ๊ะ




รูปภาพ แบบผมตรงยาว


แบบผมตรงยาว ด้านข้าง



แบบผมตรงยาว หันหลัง



แบบผมตรงยาว หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ชอบทำสีผมแต่ไม่อยากให้เส้นผมต้อง แห้งเสีย แตกปลาย ขาดกลาง หรือ ชี้ฟู แนะนำทุกครั้งหลังจากสระผมให้หมักเส้นผมด้วยครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรว่านหางจระเข้จะช่วยเป็นเกราะป้องกันให้เส้นผมของคุณไม่ถูกทำร้ายขณะไดร์ผมหรือหนีบผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม