10/08/2553

Mothers and Her Kids

Mothers and Her Kids

เหล่านี้ คือ 10 อันดับ คุณแม่และคุณลูก คนดัง ที่มีสไตล์การแต่งตัว เก๋ไก๋ โดดเด่น ที่สุดในแวดวง ฮอลลีวู้ด 

Katie Holme & Suri

 
Katie Holme & Suri
     สองแม่ลูกที่ไม่รู้ว่าใครดังกว่ากัน แต่ที่รู้แน่ๆ คือ ต่างชอบใช้ของแพงระดับไฮเอนด์ด้วยกันทั้งคู่ เพราะไม่ว่าคุณแม่เคธี่จะไปช้อปปิ้งที่ช็อปไหน นางฟ้าตัวน้อยอย่างซูริก็ต้องได้ของติดไม้ติดมือมาด้วยในถุงช้อปปิ้งไซส์เล็กเสมอ แถมเธอยังมีช่างทำผมส่วนตัว และรองเท้าสั่งตัดพิเศษจาก Manolo Blahnic และ Jimmy Choo 

 
Victoria Beckham & Sons

   
Victoria Beckham & Sons      คุณนายแม่สุดหรูเริดเชิดหยิ่ง เน้นความเรียบหรูเป็นหลัก ชุดประจำของเธอมักจะเป็นชุดเดรสสีเรียบรัดรูปเน้นส่วนโค้งเว้า แว่นกันแดดไซส์ยักษ์ และกระเป๋า it bag อย่าง Birkin จากแบรนด์ Hermes  ส่วนลูกชายทั้งสามของเธอ (บรู๊คลิน โรมิโอ และครูซ) ก็ดูจะถอดแบบการแต่งกายมาจากคุณพ่อเดวิด นั่นคือ เสื้อยืดโปโลกับกางเกงยีนส์(ราคาแพงระยับ) 

Madonna & Lourdes

   
Madonna & Lourdes       คุณแม่สุดซ่ากับลูกสาวหน้าสวย ที่ดูมีแววว่าจะแก่นเซี้ยวไม่น้อยไปกว่าแม่ ลอร์เดสเริ่มโตเป็นสาวแล้ว และเธอก็มีเซนส์ด้านแฟชั่นซะด้วย คุณแม่มาดอนน่าก็ให้อิสระกับลูกสาวเต็มที่ ในการแมตช์ชิ้นหรูกับของสตรีทสไตล์เข้าด้วยกันอย่างสนุกสนาน จนกลายเป็นสไตล์เฉพาะที่ดูหรูสดใสตามประสาสาวน้อย 

Angelina Jolie & Kids

   
Angelina Jolie & Kids
       สไตล์ของโจลี่นั้น มักดูโก้แฝงความเซ็กซี่เย้ายวน เธอมักเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้มขรึม เช่น สีเทา และดำ บนโครงชุดที่ดูเหมือนเรียบ แต่แอบซ่อนการตัดเย็บสุดเนี้ยบ ส่วนลูกชายสองคน แมดด็อกซ์และแพ็กซ์ ก็ดูเป็นหนุ่มน้อยสไตล์ Preppy สะอาดสะอ้าน ในขณะที่ลูกสาวอย่าง ซาฮาร่ากับไชโลห์ ก็ดูมีความสุขกับการแต่งตัวและใช้แอ๊กเซสซอรี่ส์แบบเดียวกับคุณแม่-เปี๊ยบ 

Gwen Stafani & Kingston


   
Gwen Stafani & Kingston        ยังเปรี้ยวได้อีก ทั้งคุณแม่เกวนและลูกชายคิงสตัน สมกับที่เกวนเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า L.A.M.B ของตัวเอง เธอผสมผสานเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าทำผมย้อนยุคสุดเนี้ยบกริบแบบสาวยุค 50s ดูแตกต่างแต่ลงตัวและสะท้อนความเป็นเธอได้เป็นอย่างดี รวมถึงลูกชายของเธอ ที่จับสปอร์ตแวร์มาผสมกับฮิปฮอปสไตล์ ได้น่ารักน่าชัง 

Gwyneth Paltrow & Apple and Moses

   
Gwyneth Paltrow & Apple and Moses
        กวินเน็ธกลายเป็นคุณแม่บ้านเมืองผู้ดีไปแล้วอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ในยามต้องออกงานเธอก็ไม่เคยพลาด เน้นลุคหรูคลาสสิกแฝงเซ็กซี่เล็กๆ พักหลังมานี้ เธอชอบใส่ชุดมินิเดรสสั้น โชว์เรียวขาเพรียวสวยบนรองเท้าส้นสูงลิบ ในขณะที่วันหยุดกับครอบครัว เธอและลูกๆ เลือกแต่งตัวสบายๆ ด้วยชิ้นเบสิกอย่างเสื้อยืดลายทาง สเว็ตเตอร์ กางเกงยีนส์ และรองเท้าบัลเล่ต์ส้นแบน  

Kate Hudson & Ryder

   
Kate Hudson & Ryder

        ด้วยลุคที่ดูเซอร์ด้วยกันทั้งคู่ (โดยเฉพาะหนุ่มน้อยไรเดอร์ กับผมยาวสีบลอนด์ ดูเป็นฮิปปี้วัยละอ่อน) คุณแม่เคตในชุดแม๊กซี่เดรสยาวกรอมเท้า คุณลูกชายไรเดอร์บนกางเกงและบู้ททหาร คุณแม่เคตบนเชิ้ตขาวกับยีนส์ขาดเซอร์ถักเปียสองข้าง คุณลูกชายในเสื้อยืดพิมพ์ลายสัญลักษณ์สันติภาพ(เป็นสัญลักษณ์ที่ใช้กันแพร่หลายในยุคฮิปปี้) แม่ลูกคู่นี้จึงดูดีในสไตล์ฮิปปี้โบฮีเมียน

Reese Witherspoon & Deacon

   
Reese Witherspoon & Deacon        คุณแม่อเมริกันสวีทฮาร์ต ที่แต่งตัวเก๋ไก๋สไตล์สาวเมืองใหญ่ บนชิ้นเรียบคลาสสิกอย่างคาร์ดิแกน เชิ้ต แจ๊กเก็ต และยีนส์ ลุคของคุณแม่รีส ดูเป็นคุณแม่น่ารักใจดี เหมือนเป็น the mom next door สบายๆ เข้าถึงได้ง่าย ส่วนหนุ่มน้อยดีคอน ก็หล่อน่ารักด้วยสไตล์ที่สื่อถึงความเป็นหนุ่มน้อยอเมริกันในสายเลือด 

Jenifer Garner & Violet

   
Jenifer Garner & Violet
         คุณแม่สวยหวาน คุณลูกสาวก็หวานใสน่ารักพอกัน เจนนิเฟอร์เป็นคุณแม่คนดังที่มักแต่งกายด้วยเสื้อผ้าเรียบง่าย แต่แอบซ่อนรายละเอียดอ่อนหวานแบบลูกผู้หญิงผ่านเนื้อผ้า สีสันพาสเทล กระเป๋าและรองเท้า ซึ่งล้วนส่งอิทธิพลมาถึงลูกสาวคนเดียวอย่างไวโอเล็ต ให้แต่งหวานเลียนแบบคุณแม่ทุกกระเบียดนิ้ว และดูน่ารักสมวัยใส

 
Jessica Alba & Honor Marie

   
Jessica Alba & Honor Marie
        เจสสิก้า ถือเป็นต้นแบบคุณแม่ยังสาวยุคใหม่ ที่บาลานซ์ทั้งชีวิตในบ้านกับนอกบ้านได้อย่างสมดุล และสวยเซ็กซี่เสมอ สไตล์ของเธอและลูกสาวดูง่ายๆ ติดดิน แต่ก็สวยเก๋แตกต่างสมกับเป็นคู่แม่ลูกคนดัง สังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าทั้งคู่ชอบใช้ที่คาดผม ดูท่าว่าเจสสิก้าจะจงใจเติมลูกเล่นที่สื่อถึงสายใยระหว่างเธอกับลูกสาวผ่านแอ๊กเซสซอรี่ส์ชิ้นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม