10/08/2553

ทรงผมยาวอินเทรนด์

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมยาวอินเทรนด์และได้รับความนิยมเช่นเคยในหมู่วัยรุ่น วัยทีน เด็กสาว ๆ รวมถึง คนวัยทำงานด้วยค่ะ สาว ๆ คนไหน ที่ชอบความหวานปนเท่นิดหน่อยก็ต้องเจอกับ ทรงผมยาวอินเทรนด์ ทรงนี้เลยค่ะ ตัดหน้าม้าโค้งเต่อได้ความเท่ ส่วนการดัดลอนก็ได้ความเป็นผู้หญิ๊ง...ผู้หญิง สาว ๆ คนไหนชอบทรงผมสไตล์ญี่ปุ่นแบบนี้ก็ลองไปตัดกันดูค่ะ




รูปภาพ ทรงผมยาวอินเทรนด์


ทรงผมยาวอินเทรนด์ ด้านหน้า



ทรงผมยาวอินเทรนด์ ด้านข้าง



ทรงผมยาวอินเทรนด์ ด้านหลัง



ทรงผมยาวอินเทรนด์ หันหน้า



Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด  วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ  นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม