10/08/2553

ทรงผมเปรี้ยวๆ

วันนี้เอาใจสาวๆ วัยกลางคนกันบ้างด้วยแบบทรงผมเปรี้ยวๆ ที่ดูแล้วเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดน่าดูเชียวค่ะ จัดได้ว่า ทรงผมเปรี้ยวๆ เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ดูไฮโซและมีสง่าราศีเอามาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ ออกแบบทรงผม การเซ็ทผมดัดลอน หรือแม้แต่การทำสีผมก็ทำได้อย่างลงตัวจริงๆ เลยค่ะ สาวๆ วัยกลางคนอยากเปรี้ยวดิฉันก็ขอแนะนำให้ตัดทรงผมเปรี้ยวๆ และเซ็ทผมทรงนี้เลยนะค่ะ รับรองว่า หลายๆ คนต้องประหลาดใจเอามาก ๆ หากว่าคุณคิดจะแต่งตัวให้เปรี้ยวขึ้นกับทรงผมใหม่นี้ แต่หากว่าคุณนั้นมีดีกรีความเปรี้ยวและความร้อนแรงอยู่แล้วก็จัดกันไปให้เปรี้ยวมากขึ้นกว่าเดิมได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเปรี้ยวๆ


ทรงผมเปรี้ยวๆ ด้านข้าง



ทรงผมเปรี้ยวๆ หันหลัง



ทรงผมเปรี้ยวๆ


Tip : สำหรับ ทรงผมเปรี้ยวๆ ทรงนี้น่าจะถูกใจสาวๆ กันมิใช่น้อยใช่ม๊า..จ๊ะ ดีกรีความร้อนแรงและเปรี้ยวปรี๊ดป๊าดต้องยกนิ้วให้กับแบบทรงผมเปรี้ยวๆ ทรงนี้กันเลยทีเดียวค่ะ สาว ๆ ที่ชอบความร้อนแรงแลดูไฮโซก็อย่างพลาดกันเชียวนะจ๊ะ ดู ทรงผมด้านหลัง หลังก็ซอยสไลด์ออกมาดูดีมากๆ เลย และไหนจะ ทรงผมด้านข้าง ก็ดัดซอยดูซอฟมากๆ เลยค่ะ สรุปโดยรวม ทรงผมด้านหน้า เฟอร์เฟ็คสุด อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม