10/08/2553

ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม

วันมาเอาสาวหน้ากลมให้ได้กลุ้มกลิ่มกลุ้มกลิ่มกันอีกแล้วจ้าด้วยทรงผมหน้าม้าหน้ากลมสุดน่ารักอัน เป็นที่สุดเลยจ้า สไตล์การออกแบบทรงผมจะเป็นการตัดหน้าม้าแบบหน้าม้าเต่อแนวเฉียงหรือจะเรียกว่า หน้าม้าเฉียง ก็ได้จ้า เน้นการดัดลอนสะวอนออกด้านข้่างเล็กน้อยแต่ดูแล้วนุ่มนวลน่าสัมผัสอย่างแรง สาว ๆ ผมเส้นเล็กจะได้เปรียบหน่อยเพราะทำดัดลอนได้ง่ายกว่า สาวหน้ากลมคนไหนชอบ ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม ของตัวเองแบบนี้ก็นำไปตัดกันได้เลยนะจ๊ะ




รูปภาพ ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม


ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม ด้านข้าง



ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม หันหลัง



ทรงผมหน้าม้าหน้ากลม หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าและไม่อยากให้เส้นผมเสีย แห้ง หรือ แตกปลาย ก่อนหนีบผมทุกครั้งต้องบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม