10/08/2553

ทรงผมคนหน้าอ้วน

สาว ๆ ที่มีรูปหน้าอ้วนได้เฮกันอีกครั้งจ้า เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่ง ทรงผมคนหน้าอ้วน ในสไตล์ผมแซกกลางการดีไซต์ทรงผม นั้นคล้ายกับการตัด บ๊อบเท อย่างแรงเลยจ้า สำหรับทรงผมคนหน้าอ้วนชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเหมาะกับคนหน้าอ้วน ฉะนั้นคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรกันมากมายเลย แนวทรงผมอยู่ในระดับประบ่าเน้นการไดร์ม้วนผมเพื่อให้เกิดมิติและความน่าชวนมองค่ะ สาว ๆ ท่านไหนที่ชอบ ทรงผมประบ่า แนวนี้ก็ลองนำไปตัดไปทำกันดูได้เลยจ้า




รูปภาพ ทรงผมคนหน้าอ้วน


ทรงผมคนหน้าอ้วน ด้านข้าง



ทรงผมคนหน้าอ้วน หันหลัง



ทรงผมคนหน้าอ้วน หันหน้า


Tip : สำหรับ ทรงผมคนหน้าอ้วน ทรงนี้ที่ทำเป็นแบบทรงผมแซกกลางก็เพราะว่าจะช่วยในการปิดแก้มที่เยอะแยะมากมายของคุณได้ค่ะ และเมื่อคุณทำ ทรงผมคนหน้าอ้วน ใบหน้าของคุณจะดูเล็กและเรียวมากยิ่งขึ้นค่ะ และทำสีผมก็จะช่วยให้ใบหน้าของคุณสว่างสดใสมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่ะ สำหรับสาว ๆ หน้าอ้วนคนไหนที่ชอบในแบบทรงผมญี่ปุ่นแบบนี้ก็ลองนำไปเป็นแบบผมกันดุนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม