10/08/2553

ทรงผมดัดอ่อนๆ

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมดัดอ่อนๆ ถูกออกแบบทรงผมมาให้ดัดลอนอ่อนๆ ช่วงปลายเส้นผมและทำสีผมเพื่อเพิ่มความสว่างสดใส และช่วยเพิ่มความเปรี้ยวเล็กน้อยให้กับใบหน้า ทรงผมดัดอ่อนๆ นี้เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ไว้ ทรงผมยาว และถ้าคุณผู้หญิงคนไหนคิดที่จะทำ ทรงผมดัดอ่อนๆ ทรงนี้ ก็นำไปทำกันได้เลยจ้าเพราะเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าค่ะ




รูปภาพ ทรงผมดัดอ่อนๆ


ทรงผมดัดอ่อนๆ ด้านข้าง



ทรงผมดัดอ่อนๆ หันหลัง



ทรงผมดัดอ่อนๆ หันหน้า



ทรงผมดัดอ่อนๆ ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงชอบดัดลอนผมด้วยเครื่องดัดลอนไฟฟ้า ถ้าอยากให้การดัดลอนแข็งตัวและอยู่นานตลอดทั้งวัน แนะนำหลังจากดัดลอนเสร็จแล้วให้อัดสเปรย์แข็งเข้าไปอีกฉีดให้ทั่วเฉพาะบริเวณที่ดัดลอนเท่านั้นแล้วผมดัดลอนของคุณเด้งตลอดทั้งวันอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม