10/08/2553

ผมบ๊อบประบ่า

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งผมบ๊อบประบ่าที่มาในสไตล์สาวญี่ปุ่นเชียวน๊าจ๊ะ จริง ๆ แล้วการตัด ผมบ๊อบประบ่า ทรงนี้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบหนึ่ง นะแถมยังเป็น ทรงผมประบ่า ที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกรูปหน้าอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะไม่รูปหน้าแบบไหนก็สามารถที่จะตัด ทรงผมญี่ปุ่นญี่ปุ่น นี้ได้ทันทีเลยจ้า คอนเฟิร์มว่าเหมาะกับทุกรูปหน้าแน่นอนแถม ทรงผมหน้ามเกาหลี ยังบินไกลไปถึงสาว ๆ ญี่ปุ่นอีกด้วยนะ ใครที่ชอบแนวทรงผมสไตล์นี้ก็ลองนำไปตัดดูกันได้เลยจ้า




รูปภาพ ผมบ๊อบประบ่า


ผมบ๊อบประบ่า ด้านข้าง



ผมบ๊อบประบ่า หันหลัง



ผมบ๊อบประบ่า หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้ฟื้นฟูกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงเหมือนเดิม แนะนำควรจะเล็มปลายผมที่แตกปลายบ่อย ๆ และต้องหมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมหลังสระผมทุกครั้งแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม