10/08/2553

ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม

วันนี้ก็มาถึงคิวของสาว ๆ ที่มีรูปหน้ากลมกันบ้างค่ะ กับแบบทรงผมญี่ปุ่นนี้เป็นทรงผมสําหรับคนหน้ากลมโดยเฉพาะเลยค่ะ มาในสไตล์ แบบทรงผมประบ่า ที่ดูน่ารักและดูดีมาก ๆ เลยค่ะ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ถูกดีไซน์ให้ด้านหน้าแซกข้างด้านหลังซอยสไลท์เล่นลูกเล่นด้วยการทำสีผมในโทนสีน้ำตาลประกายทองให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังทำให้ใบหน้ามีความสว่างและโดดเด่นขึ้นอีกด้วยค่ะ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมนี้สาว ๆ คนไหนชอบก็ลองนำไปตัดตามกันดูนะค่ะ




รูปภาพ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม


ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ด้านข้าง



ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม หันหลัง



ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ที่นำมาแนะนำกันในวันนี้ถูกใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ย สำหรับแบบทรงผมสําหรับคนหน้ากลมนี้จะเน้นการดัดลอนเล็กน้อยในสไตล์การดัดลอนแบบอ่อน ๆ เพื่อให้ผมเกิดการดึงดูและดูน่าสนใจและเพื่อเป็นการอำพรางใบหน้าส่วนที่โค้งมากเกินไปอีกด้วยค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบในทรงผมสําหรับคนหน้ากลมก็จัดกันไปเลยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม