10/08/2553

ทรงผมเด็ก

แนะนำ ทรงผมเด็ก ที่ดูแล้วเหมือนเด็กจังค่ะ จริง ๆ แล้ว ทรงผมเด็ก ทรงนี้ก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัยแหละค่ะ เพียงแต่เคยเห็นเด็ก ๆ เข้าตัดกันเยอะดี อาจเพราะเป็นทรงผมที่ดูน่ารักล่ะมั่ง แต่ก็ดูน่ารักดีจริง ๆ ค่ะ เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนชอบทรงผมนี้หรืออยากให้เด็กในคอนโทรลตัดก็ไม่ว่ากันจ้า




รูปภาพ ทรงผมเด็ก


ทรงผมเด็ก ด้านข้าง



ทรงผมเด็ก ด้านหลัง



ทรงผมเด็ก ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ชอบไว้ทรงผมสั้นและต้องการให้เส้นผมดูดีมีน้ำหนักและเงางาม แนะนำให้ทำการอบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือหากว่าคุณไม่มีเวลาแนะนำให้ใช้ครีมนวดผมหมักเส้นผมสัก 10 นาที ทุกครั้งหลังสระผม แล้ว ทรงผมสั้น ของคุณก็จะดูมีน้ำหนักและเงางามค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม