10/08/2553

ทรงผมดัดน่ารักๆ

อีกหนึ่งทรงผมดัดน่ารักๆ ที่สาวชอบการดัดผมไม่น่าจะพลาด เป็น ทรงผมดัดน่ารักๆ มากๆ จริงๆ นะ แถมยังเหมาะกับสาวๆ ทุกรูป หน้าด้วย การดัดผมเน้นการดัดลอนใหญ่ช่วงปลายผม และการตัดหน้าม้าปัดดูเป็นสาวน่ารักและหวานมากด้วยนะ




รูปภาพ ทรงผมดัดน่ารักๆ


ทรงผมดัดน่ารักๆ ด้านข้าง



ทรงผมดัดน่ารักๆ ด้านหลัง



ทรงผมดัดน่ารักๆ ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด  วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ  นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม