10/08/2553

ทรงผมม้วนเกลียว

แนะนำอีกหนึ่ง ทรงผมม้วนเกลียว สุดน่ารักและสุดสวยแบบย๊าว...ยาวจ้า คุณผู้หญิงที่ชอบ แบบทรงผมม้วนเกลียว หรือว่ากำลังมอง ทรงผมม้วนเกลียว อยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ ทรงผมยาว ทรงนี้เลยจ้า การออกแบบทรงผมจะเป็นการออกแบบให้เป็นม้วนเกลียวแบบม้วนเกลียวออกค่ะ เหมาะกับการออกงานสังคมต่าง หรือจะทำอยู่กับบ้านก็ไม่ว่ากันค่ะ 




รูปภาพ ทรงผมม้วนเกลียว


ทรงผมม้วนเกลียว ด้านข้าง



ทรงผมม้วนเกลียว หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมหยักศกที่มักจะมีปัญหาผมฟูมากและไม่ค่อยจะเป็นทรงผมสักเท่าใด วันนี้แนะนำเลยค่ะให้นำออยที่ใช้กับเส้นผมนะค่ะ นำมาลูบไล้ให้ทั่วและเน้นมากหน่อยช่วงปลายเส้นผมหลังจากที่สระผมและเป่าให้แห้งแล้ว รับรองว่าผมของคุณจะไม่ฟูอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม