10/08/2553

ทรงผมยาวสวยๆ

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งทรงผมยาวสวยๆ ตัวทรงผมเน้นความเป็นธรรมชาติและความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ การทำสีผมนอกจากจะ ทำให้คุณผู้หญิงดูเปรี้ยวขึ้นแล้วยังทำให้ใบหน้าสว่างสดใส อย่าลืมว่าตัดหน้าม้าญี่ปุ่นด้วยหน้าจะดูเด็กๆ และไม่ดูเป็นผู้ใหญ่มากไปนัก คุณผู้หญิงท่านใดชอบการไว้ ทรงผมยาวสวยๆ ก็อย่าพลาดกันเชียวค่ะ




รูปภาพ ทรงผมยาวสวยๆ


ทรงผมยาวสวยๆ ด้านข้าง



ทรงผมยาวสวยๆ หันหลัง



ทรงผมยาวสวยๆ หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้ฟื้นฟูกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงเหมือนเดิม แนะนำควรจะเล็มปลายผมที่แตกปลายบ่อย ๆ และต้องหมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมหลังสระผมทุกครั้งแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม