10/08/2553

ทรงผมประบ่าตรง

ทรงผมที่มอบความสดใสและความเรียบร้อยคงต้องยกให้กับแบบทรงผมประบ่าตรงทรงนี้กันเลยจ้า เป็น ทรงผมประบ่าตรง ที่พกพาความสดมาให้สาว ๆ แรกแยมได้ดีจริง ๆ เลย แนวทรงผมจะเป็นสไตล์ประบ่าในแบบฉบับของสาวญี่ปุ่นสุดคิขุหรือว่าน่ารักนั่นเองค่ะ ถามหาความน่ารัความสดใสโลกทั้งใบเป็นสีชมพูต้องยกนิ้วให้กับ แบบทรงผมประบ่าตรง ทรงนี้กันเลยทีเดียวค่ะ แม้ว่า ทรงผมประบ่าตรง จะเป็นทรงผมแบบเรียบ ๆ ดูเป็นอะไรที่ธรรมด๊า..ธรรมดา แต่พอแต่งแต้มและเติมสีสันให้กับเส้นผมด้วยการทำสีผมแล้วทำให้ใบหน้าดูสดใสกันขึ้นมาเลยทีเดียวเห็นไหมค่ะว่าสีผมช่วยคุณได้เยอะเลยค่ะว่าไหม อิอิอิ




รูปภาพ ทรงผมประบ่าตรง


ทรงผมประบ่าตรง ด้านหน้า



ทรงผมประบ่าตรง หันหลัง



ทรงผมประบ่าตรง


Tip : เมื่อเติมแต่งความน่ารักสดใสกับทรงผมประบ่าตรงไป แล้วอย่าลืมที่จะแต่งแต้มใบหน้าของคุณให้แลดูสุขภาพดีด้วยการแต่งหน้าอ่อน ๆ ใส ๆ ด้วยนะค่ะ รับรองว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่เลิศเลอไม่แพ้ใคร ๆ เลยค่ะ ขอแถมอีกนิดแล้วจะติดใจใหญ่ด้วยแบบทรงผมประบ่าตรงที่ดูแล้วก็อย่างลืมที่จะ จัดแต่งทรงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีอีกด้วยนะค่ะ แล้วก็อย่างลืมหมั่นดูแลผมให้เงางามอยู่เสมอด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณอีกด้วยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม