10/08/2553

เกล้าผมแฟชั่น สไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก

เกล้าผมแฟชั่น สไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก ช่างเหมาะกับเทรนด์แฟชั่นทรงผมอะไรขนาดนี้นะ ยิ่งช่วงนี้ด้วย แล้วสาว ๆ วัยทีน ให้ความสนใจกับการ เกล้าผมแฟชั่น อย่างมากเลยทีเดียว และนี่ก็เป็นอีกหนึ่ง ทรงผมเกล้าแฟชั่น ที่ให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้อัฟเดตกันค่ะ




รูปภาพ เกล้าผมแฟชั่น


เกล้าผมแฟชั่น ด้านข้าง



เกล้าผมแฟชั่น ด้านหลัง



เกล้าผมแฟชั่น ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงเส้นผมมันและบ้างวันต้องเร่งรีบหรือลืมสระผมแต่ไม่รู้จะทำไงดีให้เส้นผมดูไม่มัน ของแนะนำให้ใช้แป้งเด็กหรือแป้งฝุ่นเนี่ยแหละใช้ได้ผลดีนักแล เพียงแค่คุณใช้แป้งฝุ่นโรยไปที่เส้นผมที่มีความมันมาก ๆ และสะบัด ๆ ให้กระจายตัวแล้วพยายามอย่าให้มีแป้งติดอยู่บนผมล่ะเดี๋ยวเค้ารู้หมด เพียงแค่นี้เส้นผมของคุณก็ไม่มันวาวออกงานได้แล้วจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม