10/08/2553

ทรงผมประบ่าน่ารัก

วันนี้มาเปลี่ยนสไตล์เดิม ๆ ของคุณผู้หญิงให้ดูน่ารักสดใสกันบ้างในแบบทรงผมประบ่า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมญี่ปุ่นที่ดูน่ารักน่า หยิกจริงๆ เลย ที่สำคัญทรงผมประบ่าน่ารักนี้ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยหมดห่วงไปเลยหากว่าคุณนั้นมีปัญหาเรื่องรูปหน้า คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบหาอะไรที่เป็นแบบน่ารัก ๆ ให้กับตัวคุณก็แนะนำ ทรงผมประบ่าน่ารัก ทรงนี้ให้ไปเลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมประบ่าน่ารัก


ทรงผมประบ่าน่ารัก ด้านข้าง



ทรงผมประบ่าน่ารัก หันหลัง



ทรงผมประบ่าน่ารัก หันหน้า


Tip : หากว่าคุณนั้นกำลังมีคำถามที่เกิดขึ้นในใจว่า อยากจะทำ ผมประบ่าทําทรงไหนดี เราช่วยคิดคำตอบให้คุณเดี๋ยวนี้ค่ะ และเราก็เลยขอแนะนำ ทรงผมประบ่าน่ารัก ในที่นี้ให้กับคุณ ถูกใจกันบ้างไม่เอ่ย อิอิอิ ตัวทรงผมเน้นดีไซต์เก๋ไก๋ด้วยการทำลอนดัดเล็กน้อยช่วงปลายผม ตัดหน้าม้าญี่ปุ่นอีกนิดช่วยให้คุณดูน่าเด็กขึ้น เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับทรงผมประบ่าน่ารักทรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม