10/08/2553

ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น

มาแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ไปกับทรงผมยาวแบบญี่ปุ่นที่เน้นสไตล์การดัดลอนใหญ่แบบให้เป็นธรรมชาติที่สุด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่ก็แอบเปรี้ยวไปด้วย ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น ทรงนี้เมื่อคุณลองได้ตัดแล้วจะดูใบหน้าสดใสอย่างมากค่ะ และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น ทรงนี้ยังเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกรูปหน้าอีกด้วยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น


ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น ด้านข้าง



ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น หันหลัง



ทรงผมยาวแบบญี่ปุ่น หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้าเป็นชีวิตจิตใจและไม่ต้องการให้เส้นผมเสียแห้งหรือ แตกปลาย ฉะนั้นก่อนหนีบผมควรบำรุงด้วย ครีมนวดผม ครีมหมักผม หรือ วิตตามินบำรุงเส้นผม ก่อนลงมือหนีบผมแล้วคุณจะได้มีเส้นผมที่ตรงและไม่เสียหรือแห้งแตกปลายอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม