10/18/2553

ทรงผมเกาหลียาวดัด

อีกหนึ่งสไตล์ทรงผมเกาหลียาวดัดที่อยากจะแนะนำในวันนี้ เป็นอีกหนึ่ง ทรงผมเกาหลียาวดัด ที่ดูดีและดูสวยสง่าและเซ็กซี่เล็กน้อย แบบทรงผมเกาหลียาวดัด จะเน้นการออกแบบทรงผมด้านหน้าจะเป็นแบบตัดหน้าม้าแบบตรงส่วนด้านข้างจะดัดเป็นลอนม้วนเน้นตั้งแต่ช่วงต้นคอลงไปถึงปลายผมเป็นม้วนลอนใหญ่แบบเข้า ด้านหลังจะตัดผมเป็นตัววีและที่ำสำคัญการทำสีผมยิ่งทำให้ ทรงผมเกาหลียาวดัด ดีร้อนแรงและเซ็กซี่เล็ก ๆ ดีมิใช่น้อยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเกาหลียาวดัด


ทรงผมเกาหลียาวดัด ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมเกาหลียาวดัด ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมเกาหลียาวดัด ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมเกาหลียาวดัด


Tip : สาว ๆ จ๊ะชอบแนวของทรงผมเกาหลียาวดัดกันบ้างอะเปล่าจ๊ะ จริง ๆ แล้วแบบทรงผมเกาหลียาวดัดก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมที่ดูดีเอามาก ๆ หรือจะทำแบบทรงผมทรงนี้ไปออกงานก็ดูสง่าดีมิใช่เบาเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนชอบแบบทรงผมเกาหลีแบบนี้ก็ลองนำไปผมกันดูได้เลยค่ะ ทำแล้วออกมาเป็นอย่างไรก็อย่าลืมมาเม้มให้ฟังกันบ้างเด้อจ้า อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม