10/18/2553

แบบทรงผมสั้นปานกลาง

วันนี้ขอแนะนำผมดัดสวย ๆ ในสไตล์แบบทรงผมสั้นปานกลาง การดีไซน์ แบบทรงผมสั้นปานกลาง นี้จะเน้นการดัดลอนผมให้ติดและชิดแนบกับใบหน้าทั้งสองข้างจะว่าไปแล้วเหมือนที่ปิดหูน่ารัก ๆ เลยว่าไหมค่ะ ส่วนทรงผมด้านหลังก็จะดัดลอนม้วนเข้าม้วนออกให้ดูยุ่ง ๆ เข้าไว้ ทั้งศรีษะจะดัดลอนตั้งแต่ช่วงใบหูลงไปส่วนข้างบนศรีษะจะทำให้ตรงแบบธรรมดา ๆ ส่วนทรงผมด้านหน้าจะตัดหน้าม้าโค้งแบบเกาหลี สรุปว่า แบบทรงผมสั้นปานกลาง เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ดูดีมาก ๆ อีกแบบทรงผมหนึ่งเลยค่ะต้องยกนิ้วให้ อิอิอิ




รูปภาพ แบบทรงผมสั้นปานกลาง


แบบทรงผมสั้นปานกลาง ทรงผมด้านข้าง



แบบทรงผมสั้นปานกลาง ทรงผมด้านหลัง



แบบทรงผมสั้นปานกลาง ทรงผมข้างข้าง



แบบทรงผมสั้นปานกลาง


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างคุ่สาว ๆ ชอบสไตล์แบบทรงผมสั้นปานกลางเกาหลีกันบ้างรึเปล่าค่ะ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมเกาหลีที่ดูแนวดีเหมือนกันเนอะ เอาเป็นสาว ๆ คนไหนชอบแนวแบบทรงผมสั้นปานกลางก็ลองนำไปตัดและนำไปดัดลอนกันดูได้เลยค่ะ ไปตัดผมทรงนี้มาแล้วเป็นไงอย่างลืมเล่าให้เราฟังกันบ้างนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม