10/18/2553

ทรงผมยาวสุดฮิต

ฮอตกันอีกครั้งกับแบบทรงผมยาวสุดฮิตที่สาว ๆ วัยรุ่นชอบทำมากเหลือเกิน ที่สำคัญ ทรงผมยาวสุดฮิต มาในสไตล์ของสาวเกาหลีที่สาวกเกาหลีไม่ควรพลาดกันแม้แต่น้อยจ้า แถมการดีไซต์ทรงผดัดลอนก็สวยมาก ๆ เลย จัดว่าเป็น แบบทรงผมยาวสุดฮิต ที่ทำยากมิใช่น้อย ความยากของ แบบทรงผมยาวสุดฮิต ก็คงจะเป็นการดัดลอนที่ให้ได้ความเป็นธรรมชาติเนี่ยแหละค่ะ เพราะว่าเมื่อลองสังเกตดูผมของดูเป็นธรรมชาติและมีน้ำหนักมาก ๆ เลยค่ะ การตัดหน้าม้าเพื่อให้ใบหน้าดูเด็กก็ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวดีจริง ๆ เลยค่ะ เอาเป็นสาว ๆ ที่ชอบ ทรงผมยาวสุดฮิต ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยจ้า




รูปภาพ ทรงผมยาวสุดฮิต


ทรงผมยาวสุดฮิต ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมยาวสุดฮิต ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมยาวสุดฮิต


Tip : นับว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมยาวสุดฮิตที่ฮอตไม่แพ้ แบบทรงผมไหน ๆ ของสาวเกาหลีเลยค่ะ เพราะวัยรุ่นที่เกาหลีที่ชอบไวผมยาวก็ชอบการดัดลอนเพื่อให้ดูธรรมชาติมาก ๆ ด้วยล่ะค่ะ และก็ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนเดิมด้วยการไม่ทำสีผมเช่นเคยนะค่ะ สำหรับแบบทรงผมยาวสุดฮิตทรงนี้ อิอิอิ สาวรักธรรมชาติห้ามพลาดเชียวนะ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม