10/18/2553

ทรงผมม้วนปลาย

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งทรงผมสวย ๆ ที่มาในสไตล์ทรงผมม้วนปลายจัดว่าเป็นอีกหนึ่ง ทรงผมยาว ที่ดัดลอนม้วนปลายได้สวยงามมาก ทรงผมม้วนปลาย นี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมกันมากในหมู่สาว ๆ ที่ชอบออกงานสังสรรค์ต่าง ๆ ที่สำคัญ แบบทรงผมม้วนปลาย นี้ยังสามารถเข้าได้กับชุดเสื้อผ้าที่หลากหลายทั้งการแต่งตัวแบบอยู่บ้าน ไปข้างนอก หรือแม้แต่ชุดราตรีก็ดูเหมาะมากจริง ๆ เลยค่ะ สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชอบ แบบทรงผมม้วนปลาย ก็ลองนำไปทำผมกันดูได้เลยค่ะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมที่นับว่าเจ๋งมากมาย




รูปภาพ ทรงผมม้วนปลาย


ทรงผมม้วนปลาย ทรงผมเอียงข้าง



ทรงผมม้วนปลาย ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมม้วนปลาย ทรงผมหันข้าง



ทรงผมม้วนปลาย


Tip : ถูกใจกับแบบทรงผมม้วนปลายกันมากมายเลยใช่ไหมล่ะเป็น ทรงผมเกาหลีที่ดูสวยหวานและดูมีเสน่ห์น่าดูเชียว วิธีทำผมม้วนปลายก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากหากว่าคุณคิดจะทำเอง จัดทรงผมง่าย ๆ ด้วยการใส่มูสบริเวณที่คุณจะดัดลอนม้วนปลายจะใช้เครื่องม้วนไฟฟ้าหรือโร ลม้วนผมก็ได้ค่ะ ถ้าใช้โรลม้วนผมก็ต้องใช้ไดร์เป่าด้วยนะค่ะ แต่อยากแนะนำให้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าเพราะว่าจะสะดวกและรวดเร็วกว่าในการม้วน ผมค่ะ สาว ๆ ท่านไหนที่ชอบในแบบทรงผมม้วนปลายก็อย่างลืมไปลองทำผมกันซะล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม