10/18/2553

แบบทรงผมสั้นตรง

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมสั้นตรงสไตล์เกาหลีกันอีกแล้วครับท่าน แนวการตัด แบบทรงผมสั้นตรง ทรงนี้แม้ว่าจะดูออกแบบทรงผมแบบธรรดา ๆ แต่เราเน้นเสน่ห์ในตัวทรงผมแบบธรรมชาติ ๆ และเส้นผมที่ดูสุขภาพดีมีน้ำหนังและเงางามหนาฟู สำหรับ แบบทรงผมสั้นตรง ทรงนี้ถ้าจะให้สวยคนที่มีผมหนาจะได้เปรียบกว่าคนที่มีผมเส้นเล็กหรือผมบางค่ะ แต่ก็อย่ากังวลแต่อย่างใดด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้คุณนั้นมีผมหนาได้ทันตาเห็นด้วยการวิธีการต่อผมหรือวิธีการไดร์ให้เส้นผมดูหนาได้ค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมสั้นตรง


แบบทรงผมสั้นตรง ทรงผมด้านข้าง



แบบทรงผมสั้นตรง ทรงผมด้านหลัง



แบบทรงผมสั้นตรง ด้านข้าง



แบบทรงผมสั้นตรง


Tip : เป็นไงกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมสั้นตรงน่าจะถูกสาว ๆ ที่ชอบทรงผมสั้นกันบ้างเนอะ เอาเป็นว่าใครชอบแบบทรงผมสั้นตรงก็ลองนำไปตัดกันดูก็แล้วนะจ๊ะ สำหรับใครอยากให้เส้นผมตัวเองดูเงาสวยมีสุขภาพดีก็หมั่นแว๊กซ์ผมบ่อย ๆ และอบไอน้ำบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งห้ามขาดเส้มผมของคุณต้องดูเงางามอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม