10/18/2553

ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งทรงผมดัดลอนใหญ่สั้นที่มาในสไตล์ทรงผมเกาหลีสั้นหญิงที่เน้นดีไซน์การดัดปลายผมแบบลอนใหญ่ให้เข้ากันเป็นการดัดลอนใหญ่หนึ่งส่วนช่วงปลาย สำหรับ ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง ทรงนี้เน้นกรอบลอนผมให้ดูโค้งเท่ากันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ทรงผมด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง แบบทรงผมเกาหลีสั้นหญิง นี้จะเน้นการไว้ทรงผมแสกกลางเพื่อการทำลอนผมจะได้ดูสวยแบบสม่ำเสมอ




รูปภาพ ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง


ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมเกาหลีสั้นหญิง


Tip : ชอบกันบ้างอะเปล่าค่ะกับแบบทรงผมเกาหลีสั้นหญิงทรง นี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียของแบบทรงผมที่ได้ออกแบบมา สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบไว้ผมแสกกลางและชอบในแบบทรงผมเกาหลีสั้นหญิงทรงนี้ก็ ลองนำไปทำผมกันดูได้เลยค่ะ เพราะจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมเกาหลีที่เก๋เท่ไม่เบาเช่นเดียวกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม