10/15/2553

ทรงผมตรงยาวสไลด์

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมตรงยาวสไลด์จะเน้นการซอยสไลด์ให้เข้าทรง และปล่อยผมให้ยาวสลวย เพื่อจะได้อวด ทรงผมตรงยาวสไลด์ อย่างเต็มที่ ส่วนด้านหลังของ ทรงผมตรงยาวสไลด์ นี้จะเน้นการสไลด์ให้ปลายแหลมหรือที่เรียกกันว่าการตัดตัววีเพื่อทรงผมยาวดู พริ้วไหวและโดดเด่น ทำสีผมอีกสักนิดเพิ่มความสว่างสดใสให้กับใบและตัดทรงผมหน้าม้าระดับสายตาใน แบบฉบับสาวญี่ปุ่นก็ดูชวนมองน่าดูเชียว




รูปภาพ ทรงผมตรงยาวสไลด์


ทรงผมตรงยาวสไลด์ ด้านหน้า



ทรงผมตรงยาวสไลด์ หันหลัง



ทรงผมตรงยาวสไลด์


Tip : สำหรับ ทรงผมตรงยาวสไลด์ นี้คงจะไม่มีอะไรยุ่งยากในการทำทรงผมเลยแม้น้อยค่ะ แต่หากว่าอยากให้ทรงผมตรงยาวสไลด์นี้ดูดีมีน้ำหนักก็ต้องหมั่นอบไอน้ำสักอาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งก็จะดีมากมายทีเดียวค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบในทรงผมตรงยาวสไลด์แบบนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เลยค่ะ คราวหน้าจะนำทรงผมแบบไหนมาฝากกันอีกต้องคอยติดตามกันต่อไปนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม