10/18/2553

ทรงผมซอยสวย

มาแล้วจ้าอีกหนึ่งทรงผมซอยสวย ๆ ที่อยากจะแนะนำม๊าก...มาก เป็นการผสมผสานระหว่าง การตัดผมด้านหน้าเป็นหน้าม้าเต่อส่วนด้านหลังก็ซอยสไลท์เหมือนรากไทร ส่วนผมด้านข้างก็ซอยสไลท์ได้สวยมาก ๆ แนวทางของ ทรงผมซอยสวย ๆ จะเน้นการทำปัดผมข้างและการทำผมตรงที่ดูแลง่าย ๆ ทำสีผมโทนเฉดสีน้ำตาลทองดูสวยและใบหน้าสว่างมากขึ้นค่ะ สาว ๆ ที่ชอบใน แบบทรงผมซอยสวย ๆ แบบนี้ก็อย่างลืมนำไปลองตัดผมกันดูก็แล้วกันนะจ๊ะ การตัดหน้าม้าเต่อจะทำให้คุณสาว ๆ ดูแนวดูดีมิใช่น้อยนะจ๊ะ




รูปภาพ ทรงผมซอยสวย


ทรงผมซอยสวย ด้านหน้า



ทรงผมซอยสวย ด้านหลัง



ทรงผมซอยสวย ด้านข้าง



ทรงผมซอยสวย


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ แบบทรงผมซอยสวย ๆ ที่มาในสไตล์ทรงผมตรงประบ่าชอบกันไหม๊เอ่ย เอาเป็นว่าคร่าวหน้าจะนำแบบประบ่าแบบไหนมาให้คุณผู้หญิงอีกต้องติดตามกัน ด้วยนะค่ะ สำหรับแบบทรงผมซอยสวย ๆ ทรงนี้ยังเน้นการบำรุงผมเหมือนเดิมด้วยการทำการอบไอน้ำบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ แล้วคุณจะเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเส้นผมสวยสุขภาพดีมีน้ำหนักค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม