10/18/2553

ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต

แนะนำอีกหนึ่ง ทรงผมหัวเห็ด ที่เป็นแฟชั่นทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิตจริง ๆ ขอบอกเลยค่ะว่า ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต นี้ยังคงฮิตไม่เลิกราและฮิตอย่างต่อเนื่อง แบบทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต เน้นตัดทรงผมหน้าม้าโค้งระดับคิ้วช่วยเพิ่มความน่ารักและความสดใส ส่วนด้านหลังจะตัดซอยให้ทั่วเน้นให้ผมหนาเข้าไว้ ส่วนด้านหน้าของ ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต ถือว่าตัดได้สม่ำเสมอและตัดผมได้สวยมากค่ะ ทำสีผมโทนสีเข้มและเพิ่มลูกเล่นด้วยการดัดลอนใหญ่จับเป็นช่อ ๆ ช่วยบนของศรีษะ




รูปภาพ ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต


ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต



ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิต ทรงผมชัดเจน


Tip : ดูน่ารักสดใสขนาดนี้จะไม่ให้แบบทรงผมหัวเห็ดทรงนี้ ฮิตติดลมบนได้อย่างไรล่ะค่ะ เอาเป็นว่าคุณผู้หญิงที่ชอบแบบทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิตอย่างนี้ก็ลองไปตัดกัน ได้เลย เพราะยังคอนเฟิร์มว่ายังฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบบทรงผมสั้นเกาหลีสุดฮิตนี้ใช้แวกซ์เซตผมเป็นลอนสวยเงางามนับว่าแจ่ม มากมายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม