10/18/2553

ทรงผมสั้นเปิดหู

วันนี้พาคุณผู้หญิงมาเป็นสาวมาสเท่ด้วยสไตล์ทรงผมสั้นเปิดหูที่เน้นการดัดลอนแบบอ่อน ๆ เล็กน้อย และยังเน้นการตัดหน้าม้าแบบซอยแหลมด้านหน้า นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ทรงผมสั้นเปิดหู ที่ดูแนวมิใช่น้อยเลยว่าไหมคะ่ สำหรับ แบบทรงผมสั้นเปิดหู นี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบสไตล์เท่ ๆ และสไตล์แนว ๆ แถมคุณยังต้องพกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยมกันเลยทีเดียวค่ะ และนอกจากนี้ แบบทรงผมสั้นเปิดหู ยังเน้นความเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ สาว ๆ ท่านไหนที่อยากตัดแบบทรงผมสั้นเปิดหูทรงนี้ก็ลองนำไปตัดกันดูได้เ้ลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมสั้นเปิดหู


ทรงผมสั้นเปิดหู ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมสั้นเปิดหู


Tip : เป็นไงกันบ้างกับแบบทรงผมสั้นเปิดหูมาสเท่เหลือร้าย ขนาดนี้ สาว ๆ ที่เป็นสาวหวานอยากลองเปลี่ยนลุกสไตล์ตัวเองก็ลองนำไปกันดูได้เลยค่ะ แถมทรงผมสั้นเปิดหูยังเน้นการตัดซอยเปิดใบหูทั้งสองข้างให้ได้เห็นกันอย่าง ชัดเจนเลยทีเดียวค่ะ สาวไหนไม่มั่นใจอย่าลอง และขอบอกเอาไว้เลยค่ะว่า แบบทรงผมสั้นเปิดหูทรงนี้ยังฮอตและฮิตในหมู่ไฮโซอีกด้วยนะขอบอกขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม