10/22/2553

ทรงผมติดกิ๊บ เรียบร้อย

วันนี้เรามาเรียบร้อยกันบ้างกับแบบทรงผมติดกิ๊บแม้ว่าจะเป็น แบบทรงผม ที่ไม่ได้ดูหวือหวาอะไรมากมาย แต่ก็มาพร้อมกับความสวยและความมีเสน่ห์แบบเรียบร้อย ๆ ในตัวของหญิงสาวทั้งหลายค่ะ ทรงผมติดกิ๊บ นี้มาในสไตล์ทรงผมประบ่าตรงและติดกิ๊บเก๋ด้านข้างให้ดูเรียบร้อย คุณผู้หญิงที่ชอบดูสวยแบบเรียบร้อยก็ต้องขอแนะนำให้ลองทำ แบบทรงผมติดกิ๊บ ทรงนี้กันดูค่ะ




รูปภาพ ทรงผมติดกิ๊บ


ทรงผมติดกิ๊บ ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมติดกิ๊บ ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมติดกิ๊บ ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมติดกิ๊บ


Tip : สำหรับแบบทรงผมติดกิ๊บที่ดูเรียบร้อยซะเหลือเกินก็ ยังคงเน้นความเป็นธรรมชาติ ที่มอบความมีน้ำหนักให้กับเส้นผมโดยการอบไอน้ำ เห็นไหมค่ะแม้ว่าเราจะทำ ทรงผมธรรมดา ๆ แต่ก็ดูสวยและมีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อได้เหมือนกัน หากว่าอยากจะเรียบร้อยก็ลองนำกิ๊บเก๋ ๆ ที่คุณชอบมาติดลองดูนะค่ะ แต่อย่าติดซะล้นศรีษะซะหมดล่ะ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม