10/22/2553

ทรงผมเกล้าเกาหลี

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมเกล้าเกาหลีที่จะเกล้าผมด้วยปิ่นปักผมแบบเดี่ยวค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงมือใหม่ในการทำ ทรงผมเกล้าเกาหลี ทรงนี้ด้วยตัวเองอาจจะลำบากกันสักหน่อยค่ะ ส่วนคุณผู้หญิงที่เคยลงมือทำ แบบทรงผมเกล้าเกาหลี กันมาบ้างแล้วคงจะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะ แบบทรงผมปักปิ่น เคยฮิตมาก ๆ อยู่ช่วงหนึ่งแม้ว่าต้อง ทรงผมปักปิ่น ในช่วงเวลานี้จะไม่ค่อยฮิตเท่าไหร่แต่จริง ๆ แล้วก็สามารถใช้แบบทรงผมปักปิ่นได้หลากหลายโอกาสเช่นกันค่ะ แต่อยากให้สวยคงต้องฝึกกันนานหน่อยค่ะแล้วคุณจะได้ ทรงผมเกล้าเกาหลี ในแบบนี้เองค่ะ




รูปภาพ ทรงผมเกล้าเกาหลี


ทรงผมเกล้าเกาหลี ทรงผมด้านหน้า



ทรงผมเกล้าเกาหลี ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมเกล้าเกาหลี ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมเกล้าเกาหลี


Tip : เป็นไงกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมเกล้าเกาหลีที่นำมาฝาก กันในวันนี้ แนวทางและวิธีการทำทรงผมปักปิ่นนั้นควรเริ่มจากม้วนปลายผมด้านหลังมาข้าง ๆ ใบหู จากนั้นใช้ปิ่นม้วนปลายผมแล้วใช้ปลายปิ่นให้หงายขึ้นแล้วม้วนหนึ่งครั้งด้วย ปิ่นปักผม หลังจากนั้นสักปิ่นลงมาที่ผมแล้วก็จะอยู่ทรงค่ะ เอาเป็นสาวคุณผู้หญิงลองไปหัดทำแบบทรงผมเกล้าเกาหลีทรงนี้กันดูเล่น ๆ นะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม