10/21/2553

ทรงผมปะบ่าเกาหลี

แนะนำอีกหนึ่งทรงผมเก๋ ๆ ที่มาในสไตล์ทรงผมปะบ่าเกาหลีดัดลอนปลายอย่างสวยงาม ทรงผมปะบ่าเกาหลี ทรงนี้เน้นการดัดลอนผมช่วยปลายผมด้านเพียงอย่างเดียว และดัดลอนด้านข้างทั้งสองข้างอีกเล็กน้อยเป็นการดัดลอนแบบอ่อนเน้นความเป็นธรรมชาติ การดัดหน้าม้าของ แบบทรงผมปะบ่าเกาหลี จะตัดให้อยู่ในระดับสายตา สรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แบบทรงผมปะบ่าเกาหลี ที่โดยรวมดูเก๋ไก๋มิใช่น้อยค่ะ บวกกับการแต่หน้าหน้าให้เข้ากับทรงผมด้วยแล้วคุณจะเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมปะบ่าเกาหลี


ทรงผมปะบ่าเกาหลี ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมปะบ่าเกาหลี


Tip : เป็นไงกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมปะบ่าเกาหลีชอบใจกันไหมเอ่ย ไว้คร่าวหน้าเราจะนำเทรนด์แฟชั่นทรงผมปะบ่าเกาหลีแบบอื่น ๆ มาทำการอัพเดทให้กับคุณผู้หญิงอีกนะค่ะ แล้วอย่างลืมติดตามตอนต่อไปด้วยล่ะ อิอิอิ เอาเป็นว่าใครชอบเทรนด์ทรงผมแนวทรงผมปะบ่าเกาหลีก็ลองนำไปลองทำกันดูได้เลย ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม