10/22/2553

ทรงผมดัดลอนสวยๆ

แนะนำอีกหนึ่งแบบทรงผมดัดลอนสวยๆ ที่พกพามากับความสวยแบบอินเทรนด์ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงหลายๆ คนมากๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ ทรงผมดัดลอนสวยๆ ทรงนี้ เน้นการดัดลอนแบบม้วนออกเป็นการผสมผสานระหว่าง แบบทรงผมดัดลอนสวยๆ กับ แบบทรงผมอีโม ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ลงตัวจริงๆ ค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบสไตล์ ทรงผมดัดลอนสวยๆ ก็ห้ามพลาดกันเชียวค่ะ




รูปภาพ ทรงผมดัดลอนสวยๆ


ทรงผมดัดลอนสวยๆ ทรงผมด้านข้าง



ทรงผมดัดลอนสวยๆ ทรงผมด้านหลัง



ทรงผมดัดลอนสวยๆ น่ารัก



ทรงผมดัดลอนสวยๆ


Tip : แนวทางของแบบทรงผมดัดลอนสวยๆ จะเน้นการดัดลอนออกช่วงด้านข้างทั้งสองข้าง ส่วนทรงผมด้านหลังจะเน้นการดัดลอนอ่อนๆ ช่วงปลายผม ส่วนด้านหน้านั้นจะตัดเป็นทรงผมหน้าม้าเป๋ สรุปแล้วทรงผมเกาหลีโดยรวมทรงนี้ยังจัดว่าเป็นทรงผมที่ทำให้คุณเป็นหญิงสาว ที่แลดูธรรมชาติมากๆ เลยล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม