10/22/2553

ทรงผมบ๊อบทุย

วันนี้ของแนะนำอีกหนึ่งทรงผมบ๊อบทุยกันบ้างที่มาในสไตล์แบบทรงผมสั้นที่ดูอ่อนหวานดีมิใช่น้อยค่ะ การตัด ทรงผมบ๊อบทุย นั้นจะเน้นแบบทรงผมด้านหลังตัดผมให้ดูทุย ๆ และเป็นรากไทรนิดหน่อย ส่วนทรงผมด้านหน้าจะตัดให้โค้งเล็กน้อยหรือหน้าม้าโค้งนั้นเองค่ะ ส่วนด้านข้างของ แบบทรงผมบ๊อบทุย จะตัดให้มีวอลลุ่มแบบฟองเล็ก ๆ ช่วยให้ใบหน้าดูซอฟและหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ เติมความเปรี้ยวกันอีกนิดด้วยการเหยาะสีผมโทนน้ำตาลประกายทอง เป็นการแต่งแต้มสีสันให้กับเส้นผมและใบหน้าให้สว่างสดใสมากมายเลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมบ๊อบทุย


ทรงผมบ๊อบทุย ด้านข้าง



ทรงผมบ๊อบทุย ด้านหลัง



ทรงผมบ๊อบทุย


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมบ๊อบทุยแบบนี้น่า จะถูกใจคุณผู้หญิงที่รักการไว้ทรงผมสั้นกันเยอะเลยใช่ไหมค่ะ อิอิอิ เอาเป็นว่าคุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบในแบบทรงผมบ๊อบทุยทรงนี้ก็ลองนำไปตัดกัน ให้เหมือนแบบกันเลยนะค่ะ แล้วอย่าลืมบำรุงเส้นผมหลังจากการทำสีผมด้วยนะค่ะ มิเช่นนั้นแล้วเส้นผมของคุณจะแห้งกรอบแล้วเสียตามมาได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม