10/22/2553

แบบทรงผมดัดหยิก

วันนี้ขอแนะนำ ทรงผมหยิก กันบ้างเป็นอีกหนึ่งสไตล์ของคนเกาหลีแบบคนมีแนวเค้าชอบม๊าก...มาก และที่เราจะแนะนำก็คือแบบทรงผมดัดหยิกฟู ๆ ทั้งศรีษะเลยค่ะ แม้แต่ทรงผมหน้าม้าก็ฟูกับเค้ากันด้วย เป็นอีกหนึ่ง แบบทรงผมดัดหยิก ที่มีสไตล์เอามาก ๆ เลยค่ะ หากว่าคุณไม่แนวจริงเราไม่ขอแนะนำ ทรงผมดัดหยิก ทรงนี้ให้กับคุณค่ะนะค่ะขอบอก เพราะว่าคุณต้องพกพามากับความมั่นใจอย่างที่สุดที่ะ น้อยคนนักที่จะทำ แบบทรงผมดัดหยิก ทรงนี้กันค่ะ เอาเป็นว่าคุณผู้หญิงคนไหนชอบ ทรงผมหยิกฟู ๆ แบบนี้ก็ลองนำไปทำผมกันดูก็แล้วกันนะค่ะ




รูปภาพ แบบทรงผมดัดหยิก


แบบทรงผมดัดหยิก ทรงผมด้านข้าง



แบบทรงผมดัดหยิก ทรงผมด้านหลัง



แบบทรงผมดัดหยิก


Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ แบบทรงผมประบ่า ที่มาในสไตล์เกาหลีโดนใจคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนกันบ้างรึเปล่าค่ะ แม้ว่า แบบทรงผมดัดหยิก จะดูฟูเพียงใด แต่ก็ยังจัดว่าเป็น ทรงผมธรรมชาติ มาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมเธอยังทำสีผมได้แจ่มแจ๋วมากมายจริง ๆ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบความแนวก็ห้ามพลาดแล้วกันนะค่ะ อิอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม