10/15/2553

ทรงผมวัยทำงานสุดเปรี้ยว

วันนี้แนะนำอีกหนึ่งทรงผมวัยทำงานในสไตล์เกาหลีสุดเปรี้ยวและแอบเซ็กซี่เล็กด้วยจ้า แต่อันที่จริงแล้ว ทรงผมวัยทำงาน นั้นเรา จะทำแบบไหนก็ได้ซึ่งแล้วแต่ที่ทำงานและโอกาสต่าง ๆ ซึ่งไม่มีความตายตัวค่ะ แต่วันนี้เอา แบบทรงผมยาว ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความเปรี้ยวนิด ๆ มาฝากสาว ๆ ออฟฟิศหรือสาว ๆ วัยทำงานทุกคนเลยค่ะ ซึ่ง ทรงผมเกาหลี ทรงนี้เหมาะกับหลากหลายโอกาสด้วยกันยิ่งคุณเป็นเลขาด้วยแล้ว ทรงผม ทรงนี้จะดูเหมาะกับคุณอย่างมากเลยค่ะ เพราะคุณต้องออกไปพบประกับผู้คนอีกมากมายหรือมีงานเลี้ยงสรรค์บ่อย ๆ ซึ่งถ้าทำ ทรงผมดัด แบบนี้จะช่วยให้คุณนั้นออกงานได้แบบดูดีอีกด้วยค่ะ





รูปภาพ ทรงผมวัยทำงาน


ทรงผมวัยทำงาน ด้านข้าง



ทรงผมวัยทำงาน หันหลัง



ทรงผมวัยทำงาน หันหน้า


Tip : แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีเส้นผมแตกปลายและอยากให้เส้นผมฟื้นฟูและกลับมาเป็นเส้นผมที่แข็งแรงดั่งเดิม แนะนำให้หมั่นอบไอน้ำอาทิตย์ละ 3 ครั้ง และหมักเส้นผมทุกครั้งหลังสระผมแล้วเส้นผมที่แตกปลายจะไม่กลับมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม