10/15/2553

ทรงผมน่ารักๆ สาวเกาหลี

อีกครั้งกับทรงผมน่ารักๆ สาวเกาหลีที่มาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติอย่างเหลือหลายเน้นการทำ ทรงผมดัด แบบม้วนใหญ่ดัดลอนอ่อนเพิ่มสีสันอีกนิดด้วยการทำสีผมแบบน้ำตาลโค้กอ่อนแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่องในตัว ทรงผมยาว นี้ และตัดข้างหลังเป็นตัววีเพื่อให้ ทรงผมยาว ดูซอฟขึ้นค่ะ คุณผู้หญิงคนไหนชอบความเป็นธรรมของ ทรงผมน่ารักๆ สาวเกาหลี นี้ก็ลองนำไปตัดหรือนำไปดูกันได้เลยค่ะ




รูปภาพ ทรงผมน่ารักๆสาวเกาหลี


ทรงผมน่ารักๆสาวเกาหลี ด้านข้าง



ทรงผมน่ารักๆสาวเกาหลี หันหลัง



ทรงผมน่ารักๆสาวเกาหลี หันหน้า



ทรงผมน่ารักๆสาวเกาหลี ด้านหน้า


Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงที่ชอบดัดผมและอยากให้ลอนดัดผมดูเป็นธรรมชาติ แนะนำก่อนการดัดผมให้ใส่มูสเพียงอย่างเดียว เพราะหลังจากดัดลอนผมไปซักพักเดี๋ยวลอนที่ดัดไว้ก็จะคลายตัวดูเป็นธรรมชาติ ๆ มากเลยค่ะ ไม่ควรอัดเสปรย์ซ้ำเพราะจะทำให้ดูแข็ง ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม