10/15/2553

ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี

คุณผู้หญิงคงได้ดู ทรงผมยาวตรงสไตล์ญี่ปุ่น กันไปเยอะแล้ววันนี้เราเลยจัดเซททรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลีมาแนะนำกันบ้างค่ะ วันนี้เป็น ทรงผมธรรมดา ๆ ที่ไม่มีอะไรหวือหวามากมาย แต่ก็จริงแล้ว ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี ทรงนี้ก็จัดได้ว่ามีเสน่ห์ในตัวของแบบทรงผมให้ชวนน่ามองอยู่แล้ว จริง ๆ แล้วทรงผมยาวตรงที่เน้นความเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นตัวทรงผมเองหรือการทำสีผมก็ตามแต่มีเสน่ห์นุ่มลึกอยู่ในตัวเอง หากว่าคุณผู้หญิงชอบ แบบทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี ทรงนี้นับว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและมีเสน่ห์แบบลึก ๆ ชวนให้ค้นหาค่ะ




รูปภาพ ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี


ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี ด้านหน้า



ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี หันหลัง



ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี หันข้าง



ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี ด้านข้าง



ทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลี


Tip : สวยถูกใจแบบธรรมชาติในแบบฉบับทรงผมตรงยาวสไตล์ เกาหลีสาวรักธรรมชาติก็อย่าพลาดกับแบบทรงผมตรงยาวสไตล์เกาหลีทรงนี้กันเชียว นะค่ะ หากว่าอยากทำทรงผมตรงแบบนี้ 100% ให้คุณนั้นมั่นแว๊กซ์เงาผมและอบไอน้ำเป็นประจำ แต่หากว่าคุณนั้นมี ทรงผมหยิก หรือ ทรงผมหยักศก ก็แนะนำให้ไปยืดผมจะดีที่สุ๊ดเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม